Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

Kích hoạt cát khí tuổi Mậu Tý



Sinh năm Mậu Tý 

1. Mầu sắc ngũ hành sinh vượng: Mầu đỏ và mầu xanh
2. Đồ ăn: Tốt với việc ăn thịt chim, thịt chó, thịt bò, thịt dê cùng với lá dâu, trà mật ong…Ăn những đồ ăn này có thể bổ sung cho ngũ hành của các bộ phận cơ thể, cải biến sinh mệnh, tự nhiên đạt được nhiều cát tường.

3. Giường ngủ: Đối với người sinh năm Mậu Tý thì giường nên kê ở cung vị Mão. Cung vị này là cung Văn xương, Văn khúc, Quan tinh, Thiên y, Thiên thọ, Trường thọ, Hoành tài tinh quý thần. Kê giường tại phương vị này nhất định sẽ đắc phúc thọ quý, đại cát.

4. Phương pháp tăng cường cát khí, trợ giúp vượng khí:
Người tuổi Mậu Tý nên cầm miếng nam châm nhỏ trong tay và nhất
tâm niệm 2995 biến
Lục minh chú, trong lúc niệm chú tưởng tượng ra phía bắc là mầu đen, phía Đông là mầu Xanh lục, phía Tây là mầu
trắng, phía nam là mầu đỏ, dưới chân là ánh sáng mầu trắng dẫn nhập vào miếng nam châm đang cầm trên tay. Bằng phương pháp này, dựa vào nguyên lý là dựa vào từ trường của nam châm mà hút được tụ linh
khí của thiên địa, tiếp âm dương, ngũ hành, bát quái, sinh khắc chế hóa, hình xung hợp hại của thiên can, địa chi. Và như vậy sẽ được cát tường như ý.
5. Phương pháp tăng quan quý: Người sinh năm Mậu Tý thì vào năm Kỷ Dậu tìm ngày đẹp rồi tại phương vị Tý dán lên đó một tờ giấy mầu vàng khổ A4 trên có viết 2 chữ“官印”(Quan ấn). Cách làm này sẽ giúp thúc đẩy năng lượng và tăng biên độ quan quý của người có tuổi Mậu Tý

6. Phương pháp tăng tài lộc: Tương tự như trên nếu người tuổi Mậu Tý muốn tăng tài lộc thì tại phương vị Tý của phòng ngủ dán một tờ giấy mầu vàng trên có đề hai chữ“横财”(Hoành tài) thì sẽ tăng được tài vận.

7. Tăng cường khả năng học hành, nghiên cứu: Đối với người tuổi Mậu Tý, tại phương vị Tị của phòng ngủ dán tờ giấy mầu vàng trên có đề hai chữ“文魁”(Văn khôi). Cách làm này sẽ làm tăng khả năng học tập của bạn, trợ giúp tốt đường học hành, thi cử đỗ đạt.

8. Phương pháp cầu để dễ đi đến hôn nhân: Người sinh năm Mậu Tý nến muốn sớm gặp được tình duyên trong hôn nhân thì vào giờ Thìn ngày Ngọ tháng Thìn lấy một tờ giấy mầu vàng trên có viết hai chữ “凤凰”(Phượng hoàng) tại cung vị Ngọ của phòng ngủ thì sẽ kích hoạt được sao Hồng Loan để gia tăng lực lượng, nhanh chóng đi tới hôn nhân.

9. Cầu thọ: Đối với người tuổi Mậu Tý, để cầu thọ thì tại phương vị Thân của phòng ngủ dán tờ giấy mầu vàng trên có viết 3 chữ “长寿星”(Trường thọ tinh). Cách này sẽ tăng cường sao Trường thọ làm cho người tuổi này có thể hưởng diên niên ích thọ, thanh xuân bất lão.

10. Phương pháp cầu hoành tài đại phát: Đối với người Mậu Tý vào giờ Mùi, ngày Dần, tháng Mão, đem một tờ giấy vàng trên có viết hai chữ “横财”(Hoành tài) dán vào phương vị Nhâm của phòng ngủ. Việc làm này sẽ kích hoạt năng lực của sao Hoành tài nên dễ đem đến cho người tuổi Mậu Tý nhiền tài lộc bất ngờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhận xét