Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Bài trí phong thủy năm Nhâm Thìn - 2012


Chính Đông: Năm nay, Phương Đông do Tứ Lục Văn Xương tọa, quản việc học hành của trẻ nhỏ cũng như việc học, nghiên cứu của người lớn. Vì vậy phương này nên bày giá, lọ bút phong thủy hoặc Tháp văn xương.

Đông Nam: Sao Ngũ hoàng tọa phương vị này - Đại bệnh vị. Nếu hướng này là phòng ngủ, phòng bếp thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người trong nhà. Nên đặt hoặc treo năm đồng tiền cổ hoặc chuông đồng để hóa giải.


Chính Nam: Đây là khu Đào hoa vị. Nếu bố trí phòng ngủ ở khu vực này thì vận đào hoa sẽ tốt. Muốn tăng cường vận đào hoa, nên đặt tại khu vực này một cốc nước. vòi phun nước hoặc quả cầu thủy tinh mầu hồng phấn.

Tây Nam: Năm nay, đây là phương vị của Thị phi. Nếu là phòng ngủ đặt tại phương vị này thì sẽ dễ có sự cãi cọ, bất hòa giữa các thành viên trong gia đình và mỗi người đều dễ có những bất hòa với quan hệ xã hội bên ngoài.

Chính Tây: Năm nay, Chính Tây là phương vị của sao Bát bạch - Chính tài vị. Phù hợp để đặt bình nước thủy tinh bên trong có đặt viên bát lạp thạch đầu. hoặc đặt quả cầu thủy tinh mầu trắng dùng để tăng tài lộc.

Tây Bắc: Năm nay khu vực này là Phá quân vị, trong vận 8 (2004-2023) sao Phá quân là sao thoái khí nên đặt một bình (cốc) nước để hóa giải.

Chính Bắc: Khu vực của sao Nhị hắc - Tiểu bệnh vị. Nếu đặt phòng ngủ ở phương vị này sẽ bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu đặt bếp tại phương vị này thì sẽ ảnh hưởng sức khỏe đến mọi nhân khẩu trong nhà đặc biệt là thường bị đau vùng bụng, dạ dày. Để hóa giải nên treo chuông đồng hoặc năm đồng tiền cổ.

Đông Bắc: Năm nay đây sẽ là khu vực của sao Cửu tử - Hỷ khánh vị. Nên đặt các vật mầu tím hoặc đặt một quả cầu thủy tinh mầu thủy tinh mầu tím để thúc đẩy hỉ sự như kết hôn, sinh con, v..v..

Trung Cung: Năm nay sao Lục Bạch sẽ tọa tại trung cung - Hoành tài vị. Khu vực tài lộc liên quan đến cờ bạc như: các cược, sổ số, cược đua ngựa. Nên bài trí tại khu này bình (cốc) nước hoặc đài phun nước hoặc quả cầu thủy tinh mầu vàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhận xét