Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

Kích hoạt cát khí tuổi Ất Mão



Sinh năm Ất Mão

1. Mầu sắc ngũ hành sinh vượng: mầu trắng, mầu vàng. Người sinh năm này nên dùng chăn, ga trải giường, gièm cửa, quần ào,… mầu trắng hoặc mầu vàng. Dùng các mầu này sẽ trợ giúp sinh vượng cho ngũ hành của bản mệnh như vậy sẽ thuận lợi hơn trong cuộc sống.

2. Đồ ăn: Phù hợp với việc ăn thịt bò, thịt dê, mật ong,…Việc dùng những đồ ăn này thường xuyên sẽ dần cải thiện được sức khỏe, củng cố được ngũ hành của các cơ quan nội tạng.


3. Giường ngủ: Đối với người sinh năm Ất Mão thì giường nên kê ở cung vị Mùi. Cung vị này là cung Văn xương, Văn khúc, Quan tinh, Thiên y, Thiên thọ, Trường thọ, Hoành tài tinh quý thần của người sinh năm Ất Mão.


4. Phương pháp tăng cường cát khí, trợ giúp vượng khí: Người tuổi Ất Mão nên cầm miếng nam châm nhỏ trong tay và nhất tâm niệm 2672 biến Lục minh chú, trong lúc niệm chú tưởng tượng ra phía bắc là mầu đen, phía Đông là mầu Xanh lục, phía Tây là mầu trắng, phía nam là mầu đỏ, dưới chân là ánh sáng mầu trắng dẫn nhập vào miếng nam châm đang cầm trên tay. Bằng phương pháp này, dựa vào nguyên lý là dựa vào từ trường của nam châm mà hút được tụ linh khí của thiên địa, tiếp âm dương, ngũ hành, bát quái, sinh khắc chế hóa, hình xung hợp hại của thiên can, địa chi. Và như vậy sẽ được cát tường như ý.

5. Phương pháp tăng quan quý: Người sinh năm Ất Mão thì vào năm Bính Tý tìm ngày đẹp rồi tại phương vị Mùi của buồng ngủ mà dán lên đó một tờ giấy mầu vàng khổ A4 trên có viết 2 chữ “山河”(Sơn hà). Cách làm này sẽ giúp thúc đẩy năng lượng và tăng biên độ quan quý của người có tuổi Ất Mão.

6. Phương pháp tăng tài lộc: Tương tự như trên nếu muốn tăng tài lộc thì tại phương vị Thân của phòng ngủ dán một tờ giấy mầu vàng trên có đề hai chữ “地财”(Địa tài) thì sẽ tăng được tài vận.

7. Tăng cường khả năng học hành, nghiên cứu: Đối với người tuổi Ất Mão, tại phương vị Ngọ của phòng ngủ dán tờ giấy mầu vàng trên có đề hai chữ “文昌”(Văn xương). Cách làm này sẽ làm tăng khả năng học tập của bạn, trợ giúp tốt đường học hành, thi cử đỗ đạt.

8. Phương pháp cầu để dễ đi đến hôn nhân: Người Ất Mão nếu muốn sớm tiến tới hôn nhân thì giờ Tỵ, ngày Ngọ, tháng Thìn nên dùng miếng giấy mầu vàng trên viết 2 chữ “凤凰”dán tại cung vị Ngọ của phòng ngủ. Cũn có thể dùng biện pháp kích Đào hoa vị để dễ dàng tiến tới hôn nhân.

9. Cầu thọ: Đối với người tuổi Ất Mão, để cầu thọ thì tại phương vị Ngọ của phòng ngủ dán tờ giấy mầu vàng trên có viết 3 chữ “长寿星”(Trường thọ tinh). Cách này sẽ tăng cường sao Trường thọ làm cho người tuổi này có thể hưởng diên niên ích thọ, thanh xuân bất lão.

10. Phương pháp cầu hoành tài đại phát: Tại phương vị Dậu (phía Tây) của phòng ngủ dán lên tờ giấy mầu vàng đề hai chữ “横财”(Hoành tài) để kích hoạt sao Hoành tài cát tinh. Sau khi làm xong thì sẽ có nhiều tài lộc bất ngờ đưa đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhận xét