Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Bí quyết kê giường cầu tự, cầu tài: An sàng thất pháp



Tùy theo yêu cầu của từng người, từng gia đình trong từng thời kỳ nhất định mà áp dụng các biện pháp an sàng cho phù hợp.

1. Bát trạch an sàng: Làm tăng cường sức khỏe của người ngủ trên giường đó. Đầu giường là tọa, chân giường là hướng. Kê giường phù hợp với những hướng cát của mệnh quái của người ngủ trên giường đó.

2. Tam hợp an sàng: Đây là phương pháp an sàng để cầu tự. Việc kê giường theo phương pháp này là việc kết hợp rất chặt chẽ giữa không gian và thời gian bằng cách xác định ngũ hành của
người dùng và sau đó dùng Trường sinh và Đế vượng để kê giường. Phương pháp này cho kết quả là rất cao (đạt tới 98%). Thực hiện tốt việc kê giường theo phương pháp này thì trong vòng 6 tháng (thường là 3 tháng) sẽ đậu thai.

3. Bát môn an sàng: Đây là phương pháp an sàng để nạp cát khí, bổ vận tài. Phương pháp này là phương pháp kê giường tại các phương vị có các môn Hưu, Sinh, Khai để tăng cát khí bổ vận cho các năm. Cách kê giường này có thể dùng được nhiều năm.

4. Tam nguyên kỳ môn an sàng: Đây cũng là phương pháp kê giường nhằm tăng cường cát khí, bổ vận tài nhưng nó dựa trên việc tìm được môn Hưu, Sinh, Khai của từng năm khác nhau mà kê giường vào phương vị của 3 môn này trong năm đó. Tuy nhiên, khi qua năm khác thì cần phải tìm lại 3 môn này và kê giường vào vị trí mới.

5. Cửu tinh an sàng: An sàng theo phương pháp này giúp các cặp vợ chồng sẽ hòa thuận hơn trong quan hệ vợ chồng cũng như về tình trạng sức khỏe. Bằng cách tìm ra tính âm dương, ngũ hành của tọa giường và cung môn ta biết được quan hệ âm - dương, sinh - khắc giữa chúng và từ đó tìm cách kê giường cho hài hòa giữa vợ và chồng.

6. Chẩm Thái dương an sàng: Đây là phương pháp an sàng cầu con trai. Tìm phương vị của Thái dương thần sau đó sử dụng trong các lần sinh hoạt vợ chồng sẽ dễ sinh con trai. Tương tự Chẩm Thái âm sẽ dễ dàng sinh con gái.

7. Thái dương vị an sàng. Đây cũng là phương pháp kê giường để cầu tự. Tương tự như Chẩm Thái dương an sàng nhưng ở phương pháp này, sau khi đã tìm ra được Thái dương vị thì từ đó có thể sử dụng vị trí này để cầu con. Có thể kết hợp giữa Chẩm Thái dương và Thái dương vị an sàng để đạt được kết quả cao hơn nhiều.

Tuy nhiên, trong quá trình kê giường theo các phương pháp trên, cần đặc biệt chú ý tránh hung bằng cách tránh các kỵ sát là việc làm đầu tiên.

catvantrinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhận xét