Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Lưu niên vận trình các tuổi năm Quý Tỵ - 2013 (Phần 2)


Lưu niên vận trình của người tuổi Thìn năm 2013 

Năm 2013 đối với người tuổi Thìn là một năm tốt, về phương diện tình cảm nam nữ năm nay rất thuận lợi, dễ thành gia thất đặc biệt là đối với nữ giới. Về phương diện công việc và sự nghiệp có những bước tiến vượt bậc, rất lạc quan, thu nhập từ việc đầu tư cũng rất tốt, tích lũy được nhiều tiền bạc và kinh nghiệm cũng như có nhiều cơ hội.

Về phương diện xã hội, vì năm 2013 là năm sao Thiên hỷ tinh xuất hiện, nên phương diện giao tiếp xã hội cũng rất tốt, dễ gây được cảm tình với mọi người, làm việc được nhiều người giúp đỡ, được thăng chức, quan vận hanh thông.
Năm nay đối với người tuổi Thìn cũng là năm Thiên sát, khí sát nặng nên cần đề phòng tai họa, bị thương tổn, đề phòng sức khỏe của người có tuổi trong gia đình, chú ý vấn đề an toàn cho bản thân. Do hung sát sản sinh dễ dẫn đến việc xảy ra sự việc một cách bất ngờ nên đề phòng về việc tổn đinh, đặc biệt là về sức khỏe của mình và mọi người trong gia đình. Cần mang theo người đá mã não có hình “sinh tiêu thần” để bảo hộ cho bản thân, hóa giải được thiên sát. Nêu đặt ở cung tài vị của nhà ở hay đặt ở cung Đông bắc, đặt trên đầu giường ngủ hoặc bên tay trái của chỗ ngồi làm việc một vật phẩm bằng đá mầu vàng khắc biểu tượng “phúc lộc đáo gia” để hóa giải những ám khí không có lợi, chuyển sát khí thành tài khí.



Lưu niên vận trình của người tuổi Tỵ năm 2013 

Đối với người tuổi Tỵ hầu như không có gì biến đổi lớn lắm trong năm nay, tuy nhiên vẫn xảy ra một số vấn đề phiền muộn nên giao tiếp ít hơn, ảnh hưởng đến đào hoa. Về tài vận, năm nay người tuổi Tỵ phạm Thái tuế nên trong làm ăn cần đề phòng bị lừa đảo, hợp tác cần phải thận trọng. Thường thì gặp Thái tuế tốt nhât không nên đầu tư để mở rộng, phát triển nhằm tránh việc thất thoát.
Về phương diện quan hệ xã hội, năm nay người tuổi Tỵ gặp sao Chỉ bối tinh, hay gặp đố kị, bạn thân cũng có khi phản bội, vay mượn không trả. Tuy nhiên về quan vận lại gặp Bát tọa tinh nên cơ hội thăng chức tương đối cao tuy nhiên do vướng phải sao Thái tuế nên vẫn phải cần thận đề phòng, nhiều khi làm được việc nhưng không được sếp đánh giá cao.
Năm nay do phạm Thái tuế hung sát nên gặp nhiều khó khăn, thân thể bệnh tật. Cần đề phòng về đào hoa tửu sắc, tổn hại đinh. Cần đặc biệt đề phòng về bệnh máu huyệt. Nên mang theo người đá mã não mầu trắng có hình “thái cực quý” để trợ giúp thần lực, gặp hung hóa cát. Tại cung Nam của nhà ở hoặc đầu giường hay bên tay trái chỗ ngồi làm việc nên đặt một vật phẩm bằng đá mầu đen có hình “quy xà nạp phúc” để giải trừ sát khí của Thái tuế.


Lưu niên vận trình của người tuổi Ngọ năm 2013 

Năm 2013 đối với người tuổi Ngọ là một năm tốt, đặc biệt là đối với nam giới do có ảnh hưởng của Thái dương tinh. Về phương diện tài vận là rất tốt, đầu tư, kinh doanh, hợp tác đều mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, nếu bạn là mệnh nữ thì cần phải thận trọng hơn. Về phương diện tình cảm thì hầu như không có cơ hội lớn, thi thoảng cũng gặp đào hoa nhưng là lạn đào hoa nên chỉ mang thêm phiền phức mà thôi.
Về phương diện giao tiếp xã hội, năm 2013 đối với người tuổi Ngọ là năm gặp hung tinh nên mọi việc tương đối trở ngại, dễ gặp tiểu nhân, đố kị. Đối với nam thì quan vận năm nay tương đối thuận lợi, có cơ hội thăng chức. Còn đối với nữ thì việc thăng quan tiến chức năm nay tương đối khó khăn.
Năm 2013 đối với người tuổi Ngọ là năm hối khí, thiên không, hàm trì nên sát khí nặng nên phải tránh xa tửu sắc, dễ có sự cố về sắc dục, gia đình bất hòa. Tủu sắc quá độ cũng dễ ảnh hưởng đến sức khỏe. Nên mang theo người đá mã não mầu trắng có hình “phúc lộc quý” để hộ thân, mượn lực của thái dương thần, hóa giải hối khí, thiên không, hàm trì hung sát khí. Nếu muốn hóa giải quan tai, kiện tụng, tù đày, việc xấu ngoài ý muốn, bệnh phù thì tại phương đông của nhà ở hoặc trên đầu giường, bên tay trái chỗ ngồi làm việc cần đặt một vật phẩm bằng đá mầu xanh đen có hình “tứ linh hộ chủ” để tránh được tai nạn.


Lưu niên vận trình của người tuổi Mùi năm 2013 

Vì có sự ảnh hưởng, sinh trợ của Thái tuế nên năm 2013 đối với người tuổi Mùi là rất tốt, phương diện tình cảm thì cũng không có gì là thay đổi lớn, phương diện tài vận cũng khá tốt, bất luận là gặp khó khăn gì thì luôn có quý nhân tương trợ nên sau đó giải quyết công việc được thuận lợi. Công việc, sự nghiệp hanh thông.
Về phương diện giao tiếp xã hội, năm nay người tuổi Mùi được sự trợ giúp của Thái tuế nên dễ được sự trợ giúp của người khác, giao tiếp xã hội tốt, có tác dụng tốt với công việc, sự nghiệp. Tuy nhiên, đối với nam thì năm nay có kém hơn một chút, cần đề phòng hiện tượng khắc thê, thương mẫu nên dễ dẫn đến việc đột xuất, bất hạnh.
Năm nay, đối với người tuổi Mùi thì khí trọng là Nguyệt sát và Tang môn nên cần để tâm đến sức khỏe của người có tuổi, bản thân mình cũng phải thận trọng về mặt sức khỏe. Nên mang theo người đá mã não mầu trắng có hình “an cát mã” để hộ thân. Cũng có thể đặt tại phương Nam của nhà ở hoặc trên đầu giường, bên tay trái chỗ ngồi làm việc nên đặt một vật phẩm phong thủy bằng đá mầu hồng có hình “sư tượng củng tài” đê tăng cường tài phú, hòa khí.

(catvantrinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhận xét