Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Phương vị hung, sát năm Quý Tị - 2013



Để có được một  năm an lành và cát tường, mỗi năm chúng ta cần đặc biệt chú ý để tránh những hung sát của năm đó. Không nên vì sự vô tình mà nhiều khi gây ra những tổn hại về người và vật chất không thể lường trước được. 

Năm 2013 lại là một năm đặc biệt bằng việc sao Ngũ hoàng nhập trung cung, do vậy sự việc tốt, xấu nếu xảy ra thì sẽ có mức độ lớn hơn nhiều so với các năm khác.

- Thiên sát: Năm nay, sao Ngũ hoàng rơi vào trung cung, do vậy ngoài việc không được đụng chạm đến trung cung như sửa sang, đào bới,...thì cần phải dùng pháp khí phong thủy để hóa giải vì chỉ mình Ngũ hoàng cũng có thể tạo hung. Sao Nhị hắc rơi vào cung vị Tây nam. Đây là sao bệnh phù vì vậy cần đặc biệt đề phòng cung Tây nam của ngôi nhà bạn. Nếu gặp hung sát khác sẽ sinh trọng bệnh. Cần thận trọng khi bài trí hoặc sử dụng phương vị này.
Sao Thất xích - Tặc tinh bay vào phương Tây. Đây là sao chủ về trộm cắp, phá sản, là sao dẫn hung đến nhà. Cần đặc biệt chú ý nếu nhà bạn là nhà hướng Đông.

- Tam sát sơn: Năm nay là năm Tị, tam sát sơn tại phương chính Đông, cung vị Đông lại do sao Tam bích quản cũng là sao gây nhiều phiền toái nên cần chú ý không nên động thổ, cải tạo ở phương vị này trong năm nay.

- Ngũ hổ sát: Năm Quý Tị, Ngũ hổ sát tại sơn Ngọ, Mùi (hướng Nam). Vì vậy, năm nay bạn không được động thổ vào phương vị này hoặc không được sửa chữa, cơi nới nhà vào phương vị này, nếu nhất thiết phải làm thì cần đặc biệt chú ý đề phòng cho những người tuổi Tí, Sửu trong gia đình.

- Ngoài ra cũng cần phải tránh Ám kiếm sát bằng cách tránh động thổ vào các phương vị nhất định trong từng tháng nhất định như: Năm Quý Ti, tháng Giêng tránh động thổ vào phương vị Tây nam, tháng Hai phương vị Đông, tháng Ba phương vị Đông nam,....
(catvantrinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhận xét