Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Lưu niên vận trình các tuổi năm Quý Tỵ - 2013 (Phần 1)


Lưu niên vận trình của người tuổi Tý năm 2013

Năm 2013 đối với người tuổi Tý mà nói là một năm tốt, phương diện tình cảm cũng thật sự không tồi, không có tranh chấp lớn, bất luận là nam hay nữ, năm nay là năm đào hoa rất vượng, hôn sự dễ thành. Vì có cát tinh đồng chiếu nên phương diện tài vận cũng tốt, danh-lợi đều tốt, chính tài và thiên tài đều rất vượng nhưng cũng cần chú ý đề phòng khẩu thiệt, thị phi, tổn tài, thất lợi.
Về quan hệ xã hội, Người tuổi Tý năm nay cần đề phòng gặp nhiều tiểu nhân nên dễ dẫn tới các nguy cơ như về quan vận gặp quan tai, thị phi vì vậy năm nay cần thận trọng về lời nói, không nên quan tâm đến những việc ít liên quan đến mình. Nêu mang theo người đá mã não màu trắng hình “an tuế ngưu” để hóa giải.



Lưu niên vận trình của người tuổi Sửu năm 2013 

Năm 2013 đối với người tuổi Sửu là một năm xấu, tuy nhiền, về phương diện tình cảm do hợp Thái tuế nên tương đối tốt. Tài vận là Bạch hổ, phi Liêm sát xuất hiện nên không được thuận về mặt tài vận. Cần thận trọng trong việc đầu tư, hợp tác, kinh doanh.

Về phương diện xã hội thì trong năm 2013 không nên tham gia thêm các khóa học vì chuyện học hành, thi cử năm nay không mấy thuận lợi. Có nhiều đố kỵ dẫn tới tai họa. Về quan vận, mặc dù có cơ hội gần quan quý nhưng không nhiều và nhiều khi lại bị quan quý trở mặt, không có cơ hội thăng quan tiến chức vì vậy cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói.
Năm nay khí chính là Ngũ hổ nên có sự thương vong về nhân khẩu như việc bị tai họa chấn thương, vấn đề an toàn. Vì vậy nên mang theo người đá mã não màu trắng hình “hùng kê minh” để hóa giải.


Lưu niên vận trình của người tuổi Dần năm 2013 

Năm 2013 đối với người tuổi Dần cũng là một năm tốt. Về phương diện tình cảm thật sự không có gì trở ngại. Về phương diện tài vận, do có Thực thần sinh Tài nên chính tài và thiên tài đều rất vượng. Nhưng năm nay có sao Kiếp sát bay tới nên phải đề phòng về mặt tiền tài.

Về mặt quan hệ xã hội, năm 2013 là năm cần thật sự đề phòng về thị phi khẩu thiệt, bị người khác hãm hại. Vì vậy phương diện quan vận cũng bị ảnh hưởng. việc thăng chức không được thuận lợi, làm việc thường gặp trở ngại, lao tâm khổ tứ nhưng cũng không mang được nhiều kết quả.
Năm nay Tỵ-Thân tương hình, hình Thái tuế do vậy cần đề phòng sức khỏe của người già trong gia đình, phòng nhân khẩu tổn vong, đặc biệt đề phòng sức khỏe của người có tuổi hoặc sự an toàn cho từng cá nhân trong gia đình. Nêu đeo đá mã não màu trắng hình “thái dương thần” để hóa giải.


Lưu niên vận trình của người tuổi Mão năm 2013 

Năm 2013 đối với người tuổi Mão là một năm không tốt. Phương diện tình cảm mặc dù không có yếu tố bất lợi lớn nhưng cũng không được thuận lợi, luôn phải lo âu, sầu não ảnh hưởng đến tình cảm. Phương diện tài vận thì do hung tinh quần tụ mà chính tài và thiên tài đều không tốt nên cần chú ý về mặt tiền tài cũng như cần thận trọng khi hợp tác làm ăn trong năm nay.
Về phương diện xã hội, năm 2013 đối với người tuổi Mão lại là một năm tốt cho việc học hành, thi cử nhưng đề phòng có sự đố kị mà bị tổn thương. Quan vận cũng khó mà được thăng chức. Cần thận trọng về lời ăn tiếng nói.
Năm nay chủ về tai sát nên cần hết sức đề phòng sát khí, cần phải chú ý kẻo bị tai nạn ngoài ý muốn. Nên mang theo người đá mã não màu trắng hình “thất tinh đồ” để hóa giải. Bàn làm việc nên đặt đôi “phi thiên lộc mã” bằng đá xanh để chuyển sát thành lộc.
 

(catvantrinh) 
 

1 nhận xét:

Nhận xét